S-Sense หรือ Social Sensing เป็นระบบวิเคราะห์ความคิดเห็นของบุคคลทั่วไปหรือกลุ่มลูกค้าบน
โซเชียลมีเดีย ว่ารู้สึกอย่างไรต่อผลิตภัณฑ์ บริการ และยี่ห้อสินค้า โดยระบบจะรวบรวมข้อความจาก
โซเชียลมีเดีย เช่น Webboard, Twitter, Facebook, Youtube ฯลฯ แล้วนำมาประมวลผลทางภาษาเพื่อแยกแยะ วิเคราะห์และแสดงผลด้วยรูปแบบที่เข้าใจง่าย
S-Sense ถือเป็นเครื่องมืออำนวยความสะดวกที่เหมาะสมกับยุคสมัยที่เจ้าของกิจการ บริการหรือผลิตภัณฑ์ จะสามารถติดตามความเคลื่อนไหว หรือการตอบรับของกลุ่มลูกค้าสามารถตอบสนองความต้องการที่แท้จริง และพร้อมรับมือกับปัญหาได้อย่างทันท่วงที
MyPOP เป็นโปรแกรมวัดความรู้สึกนึกคิดของคนใน Facebook ที่มีต่อเราหรือ Pages ที่เราเป็นเจ้าของ ด้วยระบบวิเคราะห์ความคิดเห็น (Opinion Mining)
Facebook
POP เป็นแอพพลิเคชันที่ใช้วัดความรู้สึกของคนไทยบนโซเชียลมีเดีย โดยในปัจจุบันได้เปิดบริการให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้ามาติดตามอารมณ์ความรู้สึกของผู้ที่ใช้ภาษาไทยบนโซเชียลได้แบบเรียลไทม์
ทดลองใช้งาน
S-Sense Tourism เป็นแอพพลิเคชันที่รวบรวมข้อมูลของคนไทยบนโซเชียลมีเดียที่พูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในประเทศไทย เพื่อจัดทำผลสำรวจและแบ่งการจัดลำดับออกเป็น