สำรวจความพึงพอใจและติดตามทัศนคติของสารธารณะที่มีต่อผลิตภัณฑ์และบริการของตัวเองหรือของคู่แข่ง เพื่อให้ได้มาซึ่งความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้น และชวยเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันให้สูงยิ่งขึ้น
สํารวจผลการตอบรับ (Feedback) ของลูกค้าหรือสาธารณชนที่มีต่อผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือ แคมเปญใหม่
วิเคราะห์ข้อความที่เกี่ยวข้องกับองค์กรที่พนักงานได้โพสต์เป็นคำถามหรือแสดงความคิดเห็นไว้บนระบบอินทราเน็ตหรือโซเชียลมีเดียภายในองค์กร
รูปแบบ | รายละเอียด |
---|---|
S-Sense Solution |
|
S-Sense Web Service |
|
POP App by S-Sense |
|